LekaMIS

Ekki nóg meš žaš aš ekkert skuli ganga upp hjį Blackburn ķ śrvalsdeildinni, heldur eru fjölmišlar farnir aš spį leka į heimavelli žeirra:

ewoodleki

Ódżrt en gott.

b


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Bjarni Haršarson

til hamingju meš sķšuna - eša skammist ykkar fyrir aš strķša fólki! hvaš į mašur aš segja į svona sķšu. tek eftir aš sį sem skrifar hér aš ofan undirritar meš einu litlu bé-i. sjįlfur hefi ég ķ įratugi notaš ekki ósvipaš fangamark en ašeins öšruvķsi žó, semsagt -b. en semsagt, žetta hér aš ofan er ekki mitt mķnusbé heldur į žaš einhver allt annar, sjįlfur er ég lķklegri til aš gera eitthvaš žaš sem yrši flokkaš undir aš vera mis en hin stęrstu mis geta lķka opnaš dyr aš einhverju nżju og spennandi...

Bjarni Haršarson, 6.2.2009 kl. 10:16

2 Smįmynd: MIS

Žakka hamingjuóskirnar, Bjarni. Eša ętti ég aš segja nafni, fyrst bįšir kvitta undir meš litlu b. Tilgangurinn er samt ekki aš žykjast vera žś, enda hafši ég ekki minnstu glóru um aš žś notašir žessa sömu undirskrift. Įstęšan er afar einföld, bakhjarlar žessarar sķšu heita bįšir B- nöfnum, og er annar žvķ stórt B og hinn lķtiš.

b

MIS, 6.2.2009 kl. 23:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband